Sunday, November 29

CCleaner ล้างหมดจด จนหยดสุดท้าย

CCleaner program

Ccleaner โปรแกรมสำหรับ clear ไฟล์ขยะต่างๆ ที่เราไม่ได้ใช้แล้ว ไฟล์ cache ที่เราเคยท่องหน้าเว็บต่างๆ ไฟล์ที่เคยโหลดมาแล้วเปิดอ่าน ตลอดจนสามารถที่จะจัดการค่า register ของโปรแกรมต่างๆที่เราเคยติดตั้งไว้ เพื่อให้ฮาร์ดดิสค์ทำงานได้คล่องขึ้น และเพิ่มเนื้อที่บนฮาร์ดดิสค์อีกด้วย

ณ ตอนนี้มียอดจำนวนผู้ดาวน์โหลดเกิน 350 ล้านครั้งแล้ว โปรแรกม CCleaner เป็นโปรแกรมที่เหมือนเป็นยาสามัญประจำเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทุกท่านควรมีติดตัวไว้ประจำเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ฮาร์ดดิสค์ และโปรแกรม windows อยู่กับเราไปอีกนาน

Ccleaner main windows โปรแกรม CCleaner เป็นโปรแกรมประเภท free ware จำพวกบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์ และ windows และปรับปรุงให้เครื่องคอมพิวเตอร์ทำงานเหมือนใหม่เสมอ และเป็นโปรแกรมที่สามารถโหลดไปใช้ฟรีๆ ได้เลย จากเว็บไซต์ www.ccleaner.com โดยทางเว็บให้โหลดไปใช้ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

นอกจากความสามารถด้านการจัดการไฟล์ขยะที่เกิดจากการท่องเว็บไซต์แล้ว โปรแกรม CCleaner ยังสามารถช่วยจัดการเรื่องการถอนการติดตั้งโปรแกรม และจัดการยกเลิกการสตาร์ทของโปรแกรมต่างๆ ในกรณีที่เราไม่ต้องการให้โปรแกรมนั้นสตาร์ทอัตโนมัติ เมื่อวิโดวน์เริ่มทำงาน

คุณสมบัติหลักๆ

  • Clean file ต่างๆที่เนื่องมาจากการท่องอินเตอร์เนต อันได้แก่ ไฟล์ Temporary file cache, URL History, Cookie, Hidden index.dat file, Last download location
  • Clear ไฟล์ต่างๆ อันเกิดจากการใช้ windows พวกไฟล์ run history, Windows log file, Recent document, etc
  • Chckdsk file fragments
  • ทำความสะอาด Register ของระบบวินโดวน์ อันเนื่องมาจากการถอดถอนโปรแกรมออกจากวินโดวน์แล้วไม่ได้ทำการแก้ไข Register กลับ
  • มีระบบรักษาความปลอดภัย ป้องกันการลบไฟล์ที่เป็นไฟล์สำคัญ

  • ก่อนจะทำความสะอาด Register จะมีการแจ้งเตือนให้ backup รีจีสเตอร์ทุกครั้ง

The main program window open on the Windows tab The Tools window open in the Uninstall Programs section

The Tools Window in the Startup Programs section The Options window open in the Settings section

สามารถดาวน์โหลด โปรแกรม Ccleaner เวอร์ชั่นล่าสุดได้ ที่นี่

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

แจกฟรี พื้นที่ฝากไฟล์ 15 GB

ติดตามข่าวสารผ่าน Twitter

ติดตาม Blog นี้

Blog อื่นๆของฉัน

  • Test AMR Fleet Management program - ระบบบริหารจัดการจราจรและจัดคิวงานของรถ AMR (Autonomous Mobile Robot) ที่พัฒนาโดยบริษัท WP Solution Co., Ltd. จากภาษา C# ทั้งในส่วนของ Backend (Service app...
  • Gearset matching 2021 program - เป็นงานใหญ่ที่เพิ่งจบไป ที่ระยอง ปลวกแดง บริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ คอนเซปต์ คือต้องการเก็บค่าหลังจากการทดสอบชิ้นส่วยรถยนต์ เพื่อเก็บไว้ในฐานข้อมูลให้แผนกถ...
  • RT ToolBox3 Standard version 1.70Y - กำลังศึกษาการใช้งานโปรแกรม RT ToolBox3 ในการเขียนโปรแกรมเพื่อควบคุมแขนกล Robots-MELFA ของค่าย Mitsubishi Facebook link
  • Software control Oriental actuator - Software control Oriental actuator โปรเจคนี้ ลูกค้าต้องกานให้เขียนโปรแกรมควบคุม Actuator ให้เคลือนที่ไป กลับ... From: วิสิทธิ์ แผ้วกระโทก Views: 21 0 rati...
  • Type-Fu : Typing practice game online - หากใครที่สนใจ หรือจะต้องทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หนึ่งในความจำเป็นก็คือ จะต้องเรียนรู้ที่พิมพ์สัมผัสได้ เพราะการที่พิมพ์สัมผ้สได้ มันได้ประโยชน์หลายๆ อย...

Blog Free Download คือ ?

บล๊อก Free Download คือ บล๊อกที่แนะนำให้รู้จัก Software ประเภท Free ware, GNU,Open Source ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ท่านสามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้ตามปกติ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องใช้ license ไม่ต้องการ Crack หรือใช้ Key gen แต่อย่างใด ท่านสามารถนำโปรแกรมเหล่านี้ไปใช้แทนโปรแกรมละเมิดลิขสิทธิ์ที่ท่านกำลังใช้อยู่ตอนนี้ได้เลย

อนึ่ง บล๊อก Free Download เป็นเพียงบล๊อกที่แนะนำ Software และ Program เท่านั้น มิได้มีส่วนในการเก็บหรือบันทึกโปรแกรมแต่อย่างไร หากท่านไม่สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมที่นำมาแนะนำ ทางเราก็มิอาจที่จะตามแก้ไขลิ้งค์ที่มีปัญหาได้ครบถ้วน จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

อย่าเสี่ยงกับของเถื่อนครับ