Thursday, December 10

Fences : Desktop รกมากใช่ไหม ให้ Fences จัดการสิ

Fences โปรแกรมจัดหน้าจอ  Fences โปรแกรมดีๆ ที่มีไว้จัดการกับหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ ช่วยเก็บแยกไอคอน หรือไฟล์ที่เราชอบวางไว้ที่หน้าจอให้เป็นหมวดหมู่ ช่วยให้ทำงานได้สบายมากขึ้น ถูกต้องตามหลัก 5 ส แม้จะเป็นบนหน้าจอเดสค์ทอปเราก็ตาม

โปรแกรม Fences เป็นโปรแกรมที่ให้คุณลากวางๆ ไอคอนหรือไฟล์ที่คุณมักจะ save ไว้บน desktop ของคุณ (เพราะมันสำคัญ ใช้บ่อยใช่ไหมหล่ะ ถึงมา save ไว้ตรงนี้) จากหน้าจอที่รกๆ ของเราจะกลายเป็นหน้าจอที่เป็นระบบระเบียบมากขึ้น

Feature หนึ่งที่น่าสนใจของโปรแกรมจัดการหน้าจอ Fences ก็คือ หลังจากเราจัดรวมไอคอนไว้เป็นกลุ่มเป็นหมวดหมู่แล้ว เราสามารถซ่อนไอคอนได้ง่ายๆ เพียงแค่ดับเบิ้ลคลิกที่บริเวณว่างๆบนหน้าจอ โปรแกรม Fences ก็จะทำการซ่อนไอคอนให้เอง ถ้าต้องการให้ icon กับมาคืนก็แค่ดับเบิ้ลคลิกที่บริเวณว่างๆบนหน้าจอ โปรแกรม Fences ก็จะทำการแสดงไอคอนกลับมาเอง

โปรแกรม Fences เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้คุณจัดเดสค์ทอป เพียงแค่กดปุ่มขวาของเมาส์ค้างไว้แล้วคลุมไอคอนที่ต้องการจัดกลุ่มแล้วปล่อย เพียงแค่นี้ก็สามารถที่จะจัดกลุ่มไอคอนบนหน้าจอเดสค์ทอปที่เราต้องการได้ นอกจากนี้ยังให้คุณสามารถนำไปใช้ส่วนตัวได้ฟรี! เชิญชมวีดีโอสาธิตการใช้งาน

Organize your desktop icons by creating fences and moving your icons into them. Double Click on the desktop and it will hide your desktop icons, double click again and they come back.

คุณมามารถดาวน์โหลด Fences เวอร์ชั่นล่าสุดได้ Get it from CNET Download.com!Fences v1.0 - FREE

(Microsoft .NET Framework Version 2.0 required.)

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

แจกฟรี พื้นที่ฝากไฟล์ 15 GB

ติดตามข่าวสารผ่าน Twitter

ติดตาม Blog นี้

Blog อื่นๆของฉัน

  • Test AMR Fleet Management program - ระบบบริหารจัดการจราจรและจัดคิวงานของรถ AMR (Autonomous Mobile Robot) ที่พัฒนาโดยบริษัท WP Solution Co., Ltd. จากภาษา C# ทั้งในส่วนของ Backend (Service app...
  • Gearset matching 2021 program - เป็นงานใหญ่ที่เพิ่งจบไป ที่ระยอง ปลวกแดง บริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ คอนเซปต์ คือต้องการเก็บค่าหลังจากการทดสอบชิ้นส่วยรถยนต์ เพื่อเก็บไว้ในฐานข้อมูลให้แผนกถ...
  • RT ToolBox3 Standard version 1.70Y - กำลังศึกษาการใช้งานโปรแกรม RT ToolBox3 ในการเขียนโปรแกรมเพื่อควบคุมแขนกล Robots-MELFA ของค่าย Mitsubishi Facebook link
  • Software control Oriental actuator - Software control Oriental actuator โปรเจคนี้ ลูกค้าต้องกานให้เขียนโปรแกรมควบคุม Actuator ให้เคลือนที่ไป กลับ... From: วิสิทธิ์ แผ้วกระโทก Views: 21 0 rati...
  • Type-Fu : Typing practice game online - หากใครที่สนใจ หรือจะต้องทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หนึ่งในความจำเป็นก็คือ จะต้องเรียนรู้ที่พิมพ์สัมผัสได้ เพราะการที่พิมพ์สัมผ้สได้ มันได้ประโยชน์หลายๆ อย...

Blog Free Download คือ ?

บล๊อก Free Download คือ บล๊อกที่แนะนำให้รู้จัก Software ประเภท Free ware, GNU,Open Source ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ท่านสามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้ตามปกติ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องใช้ license ไม่ต้องการ Crack หรือใช้ Key gen แต่อย่างใด ท่านสามารถนำโปรแกรมเหล่านี้ไปใช้แทนโปรแกรมละเมิดลิขสิทธิ์ที่ท่านกำลังใช้อยู่ตอนนี้ได้เลย

อนึ่ง บล๊อก Free Download เป็นเพียงบล๊อกที่แนะนำ Software และ Program เท่านั้น มิได้มีส่วนในการเก็บหรือบันทึกโปรแกรมแต่อย่างไร หากท่านไม่สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมที่นำมาแนะนำ ทางเราก็มิอาจที่จะตามแก้ไขลิ้งค์ที่มีปัญหาได้ครบถ้วน จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

อย่าเสี่ยงกับของเถื่อนครับ