Saturday, February 20

Google CHrome บราวเซอร์แรงๆจากกูเกิ้ล




Google Chrome       หากคุณเป็นคนที่ชอบท่องอินเตอร์เนต และเป็นคนที่ชอบลองของแปลกใหม่ ไม่ตามใคร ไม่ให้ใครมาจูงจมูก ผมเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่าคุณจะต้องมีโปรแกรมประเภท web browser ติดตั้งอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณไม่น้อยกว่า 2 โปรแกรม หนึ่งในโปรแกรม web browser ที่คุณจะต้องลอง “ Google Chrome “ 

      ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณท์ของ Google ที่ทำออกมาให้ผู้ใช้อินเตอร์เนตได้มีทางเลือกในการเลือกใช้เว็บบราวเซอร์ในการท่องอินเตอร์นเต นอกเหนือจากใช้ IE และไม่ต้องคอยมาตกอยู่กับความจำเจ ในเมื่อเรามีทางเลือกที่ดีกว่า

       นอกจากการใช้ Google Chrome เป็น wb browser แล้ว Google chrome ยังมีส่วนขยาย หรือ extension เอามาให้เราติดตั้ง เพื่อปรับแต่งให้ Google Chrome เป็นมากกว่า web browser อีกด้วย ซึ่งในจุดนี้เองที่ทำให้ หลายคนที่ใช้ FireFox และติดใจใน Add-ons ของ FireFox เริ่มหันมาทดลองใช้ Google Chrome กันแล้ว

Google Chrome Trend

Scale is based on the average worldwide traffic of google chrome in all years

11 โปรแกรมส่วนขยายของ Google Chrome ที่ต้องลอง

  1. Bubble Translate ตัวช่วยในการแปลภาษาบนหน้าเว็บ เพียงแค่คลุมข้อควมที่ต้องการ
  2. Gmail checker plus หากคุณใช้ Gmail อยู่แล้ว ตัวนี้จำเป็นมากๆ
  3. Facebook for Google Chrome สาวก FaceBook ทุกคน อยากได้มานานแหละ
  4. Chromebird ตามมาติดๆ กับเครื่องมือช่วย Tweet ให้หนุ่มสาว ชาวทวิตตี้
  5. Cleeki ค้นหาข้อมูลเพิ่มเตอิมได้ทันที ที่ไฮไลท์ข้อความ
  6. Aviary เป็นเหมือนโปรแกรม Photoshop บนบราวเซอร์ดีๆ นี่เอง
  7. Drag n go เปิดหน้าต่างใหม่ แค่ลากไปแค่นั้นเอง เร็วไหมหล่ะ
  8. Fresh start รวมเว็บโปรดที่ใช้ประจำ แล้วสั่งให้เปิดพร้อมกันเลยทีเดียว
  9. Evernote Search เป็นเหมือน post it ที่แปะไว้บนอินเตอร์เนต อยู่ที่ไหนก็เปิดดูได้เสมอ
  10. Video Downloader ขาโหลดคลิปวีดีโอบนยูทูป ต้องไม่พลาด
  11. MGRFONT  อ่านเว็บง่ายๆ สบายตา

แล้วก็ยังจะมี extension ใหม่ๆให้มาลองเล่นเสมอๆ  ขาท่องอินเตอร์เนตอย่างเราต้องไม่พลาดที่จะหามาเล่น

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

แจกฟรี พื้นที่ฝากไฟล์ 15 GB

ติดตามข่าวสารผ่าน Twitter

ติดตาม Blog นี้

Blog อื่นๆของฉัน

  • Test AMR Fleet Management program - ระบบบริหารจัดการจราจรและจัดคิวงานของรถ AMR (Autonomous Mobile Robot) ที่พัฒนาโดยบริษัท WP Solution Co., Ltd. จากภาษา C# ทั้งในส่วนของ Backend (Service app...
  • Gearset matching 2021 program - เป็นงานใหญ่ที่เพิ่งจบไป ที่ระยอง ปลวกแดง บริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ คอนเซปต์ คือต้องการเก็บค่าหลังจากการทดสอบชิ้นส่วยรถยนต์ เพื่อเก็บไว้ในฐานข้อมูลให้แผนกถ...
  • RT ToolBox3 Standard version 1.70Y - กำลังศึกษาการใช้งานโปรแกรม RT ToolBox3 ในการเขียนโปรแกรมเพื่อควบคุมแขนกล Robots-MELFA ของค่าย Mitsubishi Facebook link
  • Software control Oriental actuator - Software control Oriental actuator โปรเจคนี้ ลูกค้าต้องกานให้เขียนโปรแกรมควบคุม Actuator ให้เคลือนที่ไป กลับ... From: วิสิทธิ์ แผ้วกระโทก Views: 21 0 rati...
  • Type-Fu : Typing practice game online - หากใครที่สนใจ หรือจะต้องทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หนึ่งในความจำเป็นก็คือ จะต้องเรียนรู้ที่พิมพ์สัมผัสได้ เพราะการที่พิมพ์สัมผ้สได้ มันได้ประโยชน์หลายๆ อย...

Blog Free Download คือ ?

บล๊อก Free Download คือ บล๊อกที่แนะนำให้รู้จัก Software ประเภท Free ware, GNU,Open Source ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ท่านสามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้ตามปกติ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องใช้ license ไม่ต้องการ Crack หรือใช้ Key gen แต่อย่างใด ท่านสามารถนำโปรแกรมเหล่านี้ไปใช้แทนโปรแกรมละเมิดลิขสิทธิ์ที่ท่านกำลังใช้อยู่ตอนนี้ได้เลย

อนึ่ง บล๊อก Free Download เป็นเพียงบล๊อกที่แนะนำ Software และ Program เท่านั้น มิได้มีส่วนในการเก็บหรือบันทึกโปรแกรมแต่อย่างไร หากท่านไม่สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมที่นำมาแนะนำ ทางเราก็มิอาจที่จะตามแก้ไขลิ้งค์ที่มีปัญหาได้ครบถ้วน จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

อย่าเสี่ยงกับของเถื่อนครับ