Sunday, December 11

Xmarks Bookmark Sync เก็บเว็บที่ใช่ ไปทุกที่

Xmarks Bookmark Sync      ในสภาวะปัจจุบัน เรื่องของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ที่กำลังเติบโต แบบก้าวกระโดด เทคโนโลยีใหม่ๆ ถูกคิดค้น ขึ้นมาให้เรา user ทดลองใช้งาน ถ้าติดใจ ก็ดังไป ถ้าไม่ก็ล้มกันไป ทำตัวใหม่ มาลองกันอีก ทำให้เรา ผู้ใช้งาน มีโอกาสได้เลือก ได้เล่น ทดลองใช้งาน และมองหา application ที่เหมาะกับสไตล์ชีวิตการทำงานของเรา

     ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่มีโอกาสได้ทำงานด้านคอมพิวเตอร์อยู่บ้าง บางครั้งมีความจำเป็นที่ต้องการแชร์ข้อมูล เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการทำงาน ตามสถานที่ต่างๆ แม้ว่า เราจะไม่ได้ พกพา PC หรือ Notebook คู่กายไปด้วยก็ตาม ขอให้เราเชื่อมต่อเข้ากับอินเตอร์เนตได้ เราก็สามารถที่จะได้ รับข้อมูลที่เราแชร์ไว้ มาทำงานได้ เหมือนกทำงานอยู่ที่บ้าน เหมือนกัน 

      วันนี้ ผมมีอีกหนึ่ง Application ที่จะทำให้ชีวิตเพื่อนๆ สะดวกสบาย ยิ่งขึ้น หากใครที่ชอบท่องอินเตอร์เนต แล้วชอบบันทึกหน้าลิ้งค์เว็บไซต์ต่างๆ แล้วหล่ะก็ จะทราบดีกว่า การทำบุคมาร์กไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา แล้วเมื่อเวลาต้องการเปิดบุคมาร์ก เพื่อหาเว็บที่เราบันทึกไว้หล่ะก็ ในกรณี ที่ไม่ได้ยกเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราไปด้วย จะเป็นเรื่องที่ลำบากไม่ใช่น้อย บางท่าน อาจจะบอกว่า เราสามารถ Export bookmark จากอีกเครื่อง ไปใส่อีกเครื่องก็ได้ อันนั้น ก็จริง แต่ถ้าเพื่อนๆ มีเว็บที่ บันทึกไว้ ทุกๆ วัน เพื่อนๆ จะมานั่งอัพเดทเองได้ไหมหล่ะ หรือแม้กระทั่ง ไปใช้เครื่องของคนอื่น เราจะเอา bookmark ของเรา ไปทับของเจ้าของเครื่อง มันจะดีเหรอ ถ้าเราไม่ใช่เจ้าของเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องนั้น

     พูดมาซะยาว ก็ต้องการชี้ให้เห็นประเด็นของปัญหา และพร้อมจะนำเสนอว่า เจ้าตัว Application ที่ผมพูดถึงอยู่นี่ ได้ตอบโจทย์ของปัญหาที่ผมได้กล่าวไปแล้ว อย่างยอดเยี่ยม เจ้า Xmarks ที่ผมกำลังพูดถึงอยู่นี้ เป็นอีกหนึ่ง Extension ที่เอาไว้ติดตั้งบน web browser ไม่ว่าจะเป็น FireFox, IE, Mac OS X หรือ Chrome ก็สามารถที่จะติดตั้ง Extension หรือ Plugin ตัวนี้ เข้าไปที่เว็บบราวเซอร์เราได้ และพร้อมจะทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ที่เราเชื่อมต่ออินเตอร์เนต

Xmarks Bookmark Sync support all web browser

ดาวน์โหลด ติดต้ง Xmarks Bookmark Sync คลิก

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

แจกฟรี พื้นที่ฝากไฟล์ 15 GB

ติดตามข่าวสารผ่าน Twitter

ติดตาม Blog นี้

Blog อื่นๆของฉัน

  • Test AMR Fleet Management program - ระบบบริหารจัดการจราจรและจัดคิวงานของรถ AMR (Autonomous Mobile Robot) ที่พัฒนาโดยบริษัท WP Solution Co., Ltd. จากภาษา C# ทั้งในส่วนของ Backend (Service app...
  • Gearset matching 2021 program - เป็นงานใหญ่ที่เพิ่งจบไป ที่ระยอง ปลวกแดง บริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ คอนเซปต์ คือต้องการเก็บค่าหลังจากการทดสอบชิ้นส่วยรถยนต์ เพื่อเก็บไว้ในฐานข้อมูลให้แผนกถ...
  • RT ToolBox3 Standard version 1.70Y - กำลังศึกษาการใช้งานโปรแกรม RT ToolBox3 ในการเขียนโปรแกรมเพื่อควบคุมแขนกล Robots-MELFA ของค่าย Mitsubishi Facebook link
  • Software control Oriental actuator - Software control Oriental actuator โปรเจคนี้ ลูกค้าต้องกานให้เขียนโปรแกรมควบคุม Actuator ให้เคลือนที่ไป กลับ... From: วิสิทธิ์ แผ้วกระโทก Views: 21 0 rati...
  • Type-Fu : Typing practice game online - หากใครที่สนใจ หรือจะต้องทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หนึ่งในความจำเป็นก็คือ จะต้องเรียนรู้ที่พิมพ์สัมผัสได้ เพราะการที่พิมพ์สัมผ้สได้ มันได้ประโยชน์หลายๆ อย...

Blog Free Download คือ ?

บล๊อก Free Download คือ บล๊อกที่แนะนำให้รู้จัก Software ประเภท Free ware, GNU,Open Source ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ท่านสามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้ตามปกติ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องใช้ license ไม่ต้องการ Crack หรือใช้ Key gen แต่อย่างใด ท่านสามารถนำโปรแกรมเหล่านี้ไปใช้แทนโปรแกรมละเมิดลิขสิทธิ์ที่ท่านกำลังใช้อยู่ตอนนี้ได้เลย

อนึ่ง บล๊อก Free Download เป็นเพียงบล๊อกที่แนะนำ Software และ Program เท่านั้น มิได้มีส่วนในการเก็บหรือบันทึกโปรแกรมแต่อย่างไร หากท่านไม่สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมที่นำมาแนะนำ ทางเราก็มิอาจที่จะตามแก้ไขลิ้งค์ที่มีปัญหาได้ครบถ้วน จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

อย่าเสี่ยงกับของเถื่อนครับ