Saturday, November 28

Avast โปรแกรม antivirus ระดับห้าดาว




image

Avast Home Edition โปรแกม Anti virus ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นโปรแกรมไวรัสที่ดีเยี่ยม ได้รับรางวัลการันตีจากสถาบันทดสอบโปรแกรมป้องกันไวรั และจากนิตยาสรคอมพิวเตอร์ระดับโลก ว่าเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีประสิทธิภาพ และอัพเดทโปรแกรมได้ทันไวรัสชนิดใหม่

โปรแกรม Avast รุ่น Home Edition เป็นโปรแกรม anti virus ที่ให้ใช้ฟรี โดยผู้ติดตั้งต้องนำไปใช้กับคอมพิวเตอร์ที่บ้าน และไม่ได้ใช้โปรแกรมทางด้านพานิชย์ แต่ถ้าหากต้องการใช้โปรแกรม Avast กับบริษัทจะต้องใช้รุ่น avast! Professional Edition.

โปรแกรม Avast รุ่น Home Edition เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ผู้ใช้จะต้องทำการลงทะเบียนกับเว็บ เพื่อรับ Key Register เพื่อใช้ในการ update patch เป็นประจำเมื่อท่านทำการเชื่อต่อกับอินเตอร์เนต โดยการ update patch ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

โปรแกรม Avast เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ได้รับรางวัลต่างๆมากมาย จากการทดสอบโปรแกรมป้องกันไวรัส ฉะนั้นท่านจึงไว้วางใจได้ เมื่อได้ทำการติดตั้งโปแกรม Avast Home Edition ว่าจะสามารถปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านจาก Virus และ Spyware ได้อย่างแน่นอน

รางวัลการันตี (รายละเอียดเพิ่มเติม)

Awards and Certificates Compatible with Windows 7 Certificationvb100 aug 2009 Virus Bulletin Award VB100 - August 2009 Best Bet Award from PCWorldGold Malware Treatment Award for avast! Professional Edition

 AV Comparatives Advanced+ rating - August 2008 ISAserver.org Readers Choice awards - June 2008 Secure Computing SC Awards CNET Download.com 5 star rating 101 Fantastic FreebiesDenmark PC World Windows Vista The official Magazine (German) Best Shareware award for PDA ed. 100% Virus Bulletin award - October 2006 Server SharewarePlaza awarded avast! 4 Pro Snapfiles award for avast! 4 Professional

คุณสมบัติเด่นๆ

ข้อแนะนำ : หลังจากติดตั้งโปรแกรม Avast แล้ว แนะนำให้ติดตั้งโปรแกรมป้องกัน script auto run ที่มากับ handy drive ด้วยโปรแกรม CPE-17 ที่เป็นโปรแกรมป้องกัน auto run ที่มากับ handy drive ที่เขียนขึ้นโดยคนไทย เพื่อการทำงานร่วมกัน เพื่อให้การป้องกันไวรัสสมบูรณ์ยิ่งๆขึ้นไป

คุณสามารถดาวน์โหลด Avast รุ่น Home Edition เวอร์ชั่นล่าสุดได้ ที่นี่

หลังจากติดตั้งแล้ว แนะนำให้ลองทดสอบโปรแกรมแอนตี้ไวรัสของคุณด้วยการสร้างไฟล์ไวรัส (หลอกๆ)ขึ้นมา

  1. เปิดโปรแกรม NotePad ขึ้นมา (ไว้ที่หน้าจอ Desktop จะสะดวกสุด)
  2. Copy โค้ดสีเหลืองไปใส่ใน NotePad X5O!P%@AP[4\PZX54(P^)7CC)7}$EICAR-STANDARD-ANTIVIRUS-TEST-FILE!$H+H*
  3. Save เป็นชื่อ virus.com
  4. แล้วลองรันดู


ถ้า Anti-Virus ไม่แจ้งว่าเป็นไวรัสก็แสดงว่า ถึงเวลาเปลี่ยน Anti-Virus เพราะว่ามันไม่ค่อยมีประสิทธิภาพในการตรวจจับ


ปล. วิธีนี้ไม่มีอันตรายกับเครื่องครับ เพราะมันเป็นวิธีทดสอบ Anti-Virus ของเราเท่านั้น ไม่ใช่ไวรัสจริงๆ
ลองไปทดสอบดูนะครับ

credit : http://www.beartai.com

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

แจกฟรี พื้นที่ฝากไฟล์ 15 GB

ติดตามข่าวสารผ่าน Twitter

ติดตาม Blog นี้

Blog อื่นๆของฉัน

  • Test AMR Fleet Management program - ระบบบริหารจัดการจราจรและจัดคิวงานของรถ AMR (Autonomous Mobile Robot) ที่พัฒนาโดยบริษัท WP Solution Co., Ltd. จากภาษา C# ทั้งในส่วนของ Backend (Service app...
  • Gearset matching 2021 program - เป็นงานใหญ่ที่เพิ่งจบไป ที่ระยอง ปลวกแดง บริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ คอนเซปต์ คือต้องการเก็บค่าหลังจากการทดสอบชิ้นส่วยรถยนต์ เพื่อเก็บไว้ในฐานข้อมูลให้แผนกถ...
  • RT ToolBox3 Standard version 1.70Y - กำลังศึกษาการใช้งานโปรแกรม RT ToolBox3 ในการเขียนโปรแกรมเพื่อควบคุมแขนกล Robots-MELFA ของค่าย Mitsubishi Facebook link
  • Software control Oriental actuator - Software control Oriental actuator โปรเจคนี้ ลูกค้าต้องกานให้เขียนโปรแกรมควบคุม Actuator ให้เคลือนที่ไป กลับ... From: วิสิทธิ์ แผ้วกระโทก Views: 21 0 rati...
  • Type-Fu : Typing practice game online - หากใครที่สนใจ หรือจะต้องทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หนึ่งในความจำเป็นก็คือ จะต้องเรียนรู้ที่พิมพ์สัมผัสได้ เพราะการที่พิมพ์สัมผ้สได้ มันได้ประโยชน์หลายๆ อย...

Blog Free Download คือ ?

บล๊อก Free Download คือ บล๊อกที่แนะนำให้รู้จัก Software ประเภท Free ware, GNU,Open Source ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ท่านสามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้ตามปกติ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องใช้ license ไม่ต้องการ Crack หรือใช้ Key gen แต่อย่างใด ท่านสามารถนำโปรแกรมเหล่านี้ไปใช้แทนโปรแกรมละเมิดลิขสิทธิ์ที่ท่านกำลังใช้อยู่ตอนนี้ได้เลย

อนึ่ง บล๊อก Free Download เป็นเพียงบล๊อกที่แนะนำ Software และ Program เท่านั้น มิได้มีส่วนในการเก็บหรือบันทึกโปรแกรมแต่อย่างไร หากท่านไม่สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมที่นำมาแนะนำ ทางเราก็มิอาจที่จะตามแก้ไขลิ้งค์ที่มีปัญหาได้ครบถ้วน จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

อย่าเสี่ยงกับของเถื่อนครับ