Monday, November 30

Photo Edit Online ไม่ง้อก็ได้ Photoshop

Pixlr Photo Edit Online

Pixlr Photo Edit Online โปรแกรม เอ๊ย! ไม่ใช่ๆ มันเป็นเว็บนี่หน่า ใช่แล้วครับ มันเป็นเว็บจริงๆด้วย แต่หน้าตามันเหมือนโปรแกรมตกแต่งภาพ Photoshop จังเลย

เบื่อกับการต้องมานั่งหาโปรแกรม photoshop ที่มีขนาดใหญ่ นอกจากนี้เครื่องยังไม่รแงอีกตั้งหาก ลองๆมองดูอีกทางเลือกเป็นงัย ด้วย Pixlr Photo Edit Online เว็บตกแต่งรูปออนไลน์ที่มีหน้าตาคล้ายๆโปรแกรมตกแต่งรูปทั่วไป นอกจากนี้ยังฟรีอีกตั้งหาก หมดปัญหาลิขสิทธิ์ไปเลย

Pixlr Photo Edit Online ไม่ต้องการติดตั้งใดๆเพิ่มเติมทั้งสิ้น เพียงคอมพิวเตอร์สามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เนตได้ เพียงเท่านี้ ก็สามารถที่จะใช้โปรแกรม อ่า..ผิดอีกแหละ เว็บ Pixlr photo Edit Online ได้แล้วครับ เพียงเข้าไปใช้งานที่นั่นได้เลย

Photo Edit Firefox addon

นอกจากนี้หากท่านบราวเซอร์ของ Firefox คุณยังสามารถติดตั้ง addon ตัวเสริมให้กับ Firefox ของคุณให้สามารถที่จะเรียกใช้ Photo Edit online ได้ทันที  หลังจากติดตั้ง add-ons เรียบร้อยแล้ว เราสามารถ capture รูปภาพผ่านหน้าเว็บแล้วดึงรูปเข้าไปแก้ไขผ่านหน้าเว็บ Pixlr Photo Edit Online  ได้เลย ติดตั้ง add-ons ที่นี่

Firefox add-ons

จะเห็นว่าทั้ง่ายและสะดวก ก็หวังว่าโปรแกรมในทำนองนี้ คงมีออกมาให้ใช้เรื่อยๆ และก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับองค์กรณ์ที่ไม่ต้องการจ่ายค่าลิขสิทธิ์เพื่อซื้อโปรแกรมใหญ่ๆ และก็ไม่ต้องห่วงเรื่องลิขสิทธิ์อีกต่อไป

ข่าวดี มากมาย สำหรับคนไทย เจ้าตัว Pixlr Photo Edit Online  รองรับภาษาไทยแล้วนะครับ ลองเข้าไปเล่นดูกันนะครับ หวังว่าคงช่วยงานได้เยอะ

Pixlr Photo Edit Online  Pixlr Photo Edit Online  main window

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

แจกฟรี พื้นที่ฝากไฟล์ 15 GB

ติดตามข่าวสารผ่าน Twitter

ติดตาม Blog นี้

Blog อื่นๆของฉัน

  • Test AMR Fleet Management program - ระบบบริหารจัดการจราจรและจัดคิวงานของรถ AMR (Autonomous Mobile Robot) ที่พัฒนาโดยบริษัท WP Solution Co., Ltd. จากภาษา C# ทั้งในส่วนของ Backend (Service app...
  • Gearset matching 2021 program - เป็นงานใหญ่ที่เพิ่งจบไป ที่ระยอง ปลวกแดง บริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ คอนเซปต์ คือต้องการเก็บค่าหลังจากการทดสอบชิ้นส่วยรถยนต์ เพื่อเก็บไว้ในฐานข้อมูลให้แผนกถ...
  • RT ToolBox3 Standard version 1.70Y - กำลังศึกษาการใช้งานโปรแกรม RT ToolBox3 ในการเขียนโปรแกรมเพื่อควบคุมแขนกล Robots-MELFA ของค่าย Mitsubishi Facebook link
  • Software control Oriental actuator - Software control Oriental actuator โปรเจคนี้ ลูกค้าต้องกานให้เขียนโปรแกรมควบคุม Actuator ให้เคลือนที่ไป กลับ... From: วิสิทธิ์ แผ้วกระโทก Views: 21 0 rati...
  • Type-Fu : Typing practice game online - หากใครที่สนใจ หรือจะต้องทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หนึ่งในความจำเป็นก็คือ จะต้องเรียนรู้ที่พิมพ์สัมผัสได้ เพราะการที่พิมพ์สัมผ้สได้ มันได้ประโยชน์หลายๆ อย...

Blog Free Download คือ ?

บล๊อก Free Download คือ บล๊อกที่แนะนำให้รู้จัก Software ประเภท Free ware, GNU,Open Source ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ท่านสามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้ตามปกติ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องใช้ license ไม่ต้องการ Crack หรือใช้ Key gen แต่อย่างใด ท่านสามารถนำโปรแกรมเหล่านี้ไปใช้แทนโปรแกรมละเมิดลิขสิทธิ์ที่ท่านกำลังใช้อยู่ตอนนี้ได้เลย

อนึ่ง บล๊อก Free Download เป็นเพียงบล๊อกที่แนะนำ Software และ Program เท่านั้น มิได้มีส่วนในการเก็บหรือบันทึกโปรแกรมแต่อย่างไร หากท่านไม่สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมที่นำมาแนะนำ ทางเราก็มิอาจที่จะตามแก้ไขลิ้งค์ที่มีปัญหาได้ครบถ้วน จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

อย่าเสี่ยงกับของเถื่อนครับ