Friday, November 27

PDF Creator โปรแกรมแปลงไฟล์ word->pdf ฟรีๆ




PDFCreator Printer PDF Creator โปรแกรมแปลงไฟล์ตัวเก่ง ที่ช่วยให้งานแปลงเอกสารของคุณเป็นงานง่ายๆ ด้วยความสามารถที่สามารถแปลงไฟล์เอกสารใดๆก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ word excel หรือแม้กระทั่งหน้าเว็บ ให้กลายเป็นไฟล์ pdf

เพียงคุณติดตั้งโปแกรม PDF Creator ลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ แล้วทำการสั่งปริ้นเอกสารตามปกติ จะพบว่ามีเครื่องปริ้นเตอร์ชื่อ PDFCreator เพิ่มขึ้นมาอีกเครื่องหนึ่ง ให้เลือกเครื่องปริ้น PDFCreator แล้วไฟล์ของคุณจะกลายเป็นไฟล์ pdf ที่มีขนาดเล็ก เหมาะแก่การพกพา หรือส่งงานต่อให้คนอื่น เพื่อป้องกันการแก้ไข

โปรแกรม PDFCreator เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้การแปลงไฟล์เอกสารให้เป็นไฟล์ pdf ที่มีประสิทธิภาพมากๆ เหมาะแก่การติดตั้งไว้เป็นโปรแกรมเครื่องมือประจำเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยใช้งานบนระบบ windows

คุณสมบัติหลัก

  • สร้างไฟล์เอกสาร pdf จากไฟล์อะไรก็ได้ที่สามรถสั่งปริ้นได้
  • ระบบรักษาความปลอดภัย สามารถเข้ารหัสไฟล์ที่แปลงได้ เพื่อป้องกันการเปิดไฟล์หรือสั่งปริ้นได้
  • สามารถใส่ลายเซ็นต์เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของไฟล์เอกสารที่เราแปลงได้
  • หลังจากแปลงสามารถส่งไฟล์ผ่านอีเมล์ได้ทันที
  • สามารถตั้งชื่อไฟล์ได้ตามเวลา หรือ ชื่อคอมพิวเตอร์ หรือแบบใดก็ได้ตามต้องการ
  • สามารถส่งรวมไฟล์ pdf 2 ไฟล์เข้าเป็นไฟล์ pdf เดียวกันได้
  • ติดตั้งง่าย
  • ไม่มีโฆษณาแอบแฝง เพราะโปรแกรม PDFCreator เป็นโปรแกมฟรี ใช้งานได้ตามเงื่อนไข GNU

หมายเหตุ : ไม่สามารถตั้งชื่อไฟล์เป็นภาษาไทยได้ เพราะจะแปลงไฟล์ไม่ได้ แนะนำให้ตั้งชื่อเป็นภาษาอังกฤษก่อน แล้วจึงค่อยเปลี่ยนชื่อไฟล์เป็นภาษาไทยในภายหลัง และควรจะแปลงไฟล์ไปที่ Drive C: เพื่อป้องกันปัญหาแปลงไฟล์ไม่ได้

PDFCreator print any doc to pdf file PDFCreator convert doc to pdf

สามารถดาวน์โหลดโปรแกรม PDFCreator เวอร์ชั่นล่าสุดได้ ที่นี่

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

แจกฟรี พื้นที่ฝากไฟล์ 15 GB

ติดตามข่าวสารผ่าน Twitter

ติดตาม Blog นี้

Blog อื่นๆของฉัน

  • Test AMR Fleet Management program - ระบบบริหารจัดการจราจรและจัดคิวงานของรถ AMR (Autonomous Mobile Robot) ที่พัฒนาโดยบริษัท WP Solution Co., Ltd. จากภาษา C# ทั้งในส่วนของ Backend (Service app...
  • Gearset matching 2021 program - เป็นงานใหญ่ที่เพิ่งจบไป ที่ระยอง ปลวกแดง บริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ คอนเซปต์ คือต้องการเก็บค่าหลังจากการทดสอบชิ้นส่วยรถยนต์ เพื่อเก็บไว้ในฐานข้อมูลให้แผนกถ...
  • RT ToolBox3 Standard version 1.70Y - กำลังศึกษาการใช้งานโปรแกรม RT ToolBox3 ในการเขียนโปรแกรมเพื่อควบคุมแขนกล Robots-MELFA ของค่าย Mitsubishi Facebook link
  • Software control Oriental actuator - Software control Oriental actuator โปรเจคนี้ ลูกค้าต้องกานให้เขียนโปรแกรมควบคุม Actuator ให้เคลือนที่ไป กลับ... From: วิสิทธิ์ แผ้วกระโทก Views: 21 0 rati...
  • Type-Fu : Typing practice game online - หากใครที่สนใจ หรือจะต้องทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หนึ่งในความจำเป็นก็คือ จะต้องเรียนรู้ที่พิมพ์สัมผัสได้ เพราะการที่พิมพ์สัมผ้สได้ มันได้ประโยชน์หลายๆ อย...

Blog Free Download คือ ?

บล๊อก Free Download คือ บล๊อกที่แนะนำให้รู้จัก Software ประเภท Free ware, GNU,Open Source ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ท่านสามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้ตามปกติ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องใช้ license ไม่ต้องการ Crack หรือใช้ Key gen แต่อย่างใด ท่านสามารถนำโปรแกรมเหล่านี้ไปใช้แทนโปรแกรมละเมิดลิขสิทธิ์ที่ท่านกำลังใช้อยู่ตอนนี้ได้เลย

อนึ่ง บล๊อก Free Download เป็นเพียงบล๊อกที่แนะนำ Software และ Program เท่านั้น มิได้มีส่วนในการเก็บหรือบันทึกโปรแกรมแต่อย่างไร หากท่านไม่สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมที่นำมาแนะนำ ทางเราก็มิอาจที่จะตามแก้ไขลิ้งค์ที่มีปัญหาได้ครบถ้วน จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

อย่าเสี่ยงกับของเถื่อนครับ